Đây là bạn

Buble soap transparant
Handdrawn Curved Arrow
Writer Falling Down With Book and Pen

đang lơ lửng, lạc lối giữa “vũ trụ” nội dung

Buble soap transparant
Writer Falling Down With Book and Pen

Mệt mỏi!

Tại sao tôi không thể đăng nội dung đều đặn như bao người...


Buble soap transparant
Buble soap transparant

Nản!

Duy trì kỷ luật sáng tạo như đấu vật...

Writer Falling Down With Book and Pen

Tôi có đang lãng phí thời gian và nguồn lực vào nội dung?

Writer Falling Down With Book and Pen

Hoang mang!

Chẳng biết bắt đầu từ đâu hay làm gì tiếp theo...


Writer Falling Down With Book and Pen
Writer Falling Down With Book and Pen

Thất vọng!

Cày như “trâu" mà không đúng khách... tiếp cận sai người...


Buble soap transparant

Tôi phải làm gì?

Gradient Indigo Background
Degrade Esfumado

Có phải bạn từng nghĩ?

Chỉ cần đăng bài thường xuyên

là sẽ có khách hàng?

Có chiến lược, dựa trên tâm lý khách hàng mới là CHÌA KHOÁ tạo nội dung hấp dẫn.

và nghĩ

Xuất hiện càng nhiều trên các

nền tảng càng tốt?

Tập trung vào nơi khách hàng đang tụ tập mới giúp bạn trở nên THỊNH VƯỢNG.

hoặc nghĩ

Nội dung gây shock, “đu” trend mới là cách để thành công?

Giá trị ĐỀU ĐẶN mới giúp vượt qua

tất cả sự nổi tiếng nhất thời!

thậm chí là nghĩ

Làm nội dung thành công đồng nghĩa với việc phải tạo ra nhiều nội dung hơn.

CHẤT LƯỢNG và sự liên quan trong THÔNG ĐIỆP quan trọng hơn số lượng.

Trendy Purple Gradient Aura Blur

Dừng lại.

NGHĨ ĐỦ RỒI.

đến lúc

tạm biệt chuỗi ngày

Bế Tắc

Kiệt Sức

Không Hiệu Quả

với nội dung.


KHÓA HỌC KHẮCNGHIỆT

NHẤT HÀNH TINH

Bắt tay vào hành động và tham gia ngay

Brush Stroke Element

Nơi đề cao

Kỹ Thuật & Kỷ Luật

Khi Sáng Tạo Và Tiếp Thị Nội Dung

ĐĂNG KÝ VÀO DANH SÁCH CHỜ

Để bạn

không còn lửng lơ

Brush Stroke Element
Brush Stroke Element

giữa bầu trời sáng tạo nội dung và biết cách để biến những nỗ lực của mình thành doanh thu

Trang bị đủ

kỹ năng

Vừa phát triển chuyên môn, vừa chia sẻ chuyên môn và tạo ra giá trị cho đúng đối tượng tiềm năng thông qua nội dung.

Thiết lập kỷ luật

sự bền bỉ

Có định hướng và biết cách lập kế hoạch để duy trì đăng bài đều đặn, có sự nhất quán, bền bỉ, kỷ luật cao.

Phát triển

tư duy chiến lược

Rèn luyện kỹ năng đặt

tầm nhìn, học cách thấu hiểu khách hàng để lên

kế hoạch dài hạn và

tăng cường động lực.

Tạo nội dung

giá trị

Phá bỏ nỗi sợ “nội dung không đủ giá trị". Tạo ra những nội dung giá trị,

thuyết phục và bán

được hàng.

Xây dựng ngân hàng ý tưởng không giới hạn,

biết chọn lọc những ý tưởng tuyệt vời phù hợp nhất.

Chấm dứt tình trạng

bí ý tưởng

Và có

cơ hội trải nghiệm

Brush Stroke Element
Brush Stroke Element

TẠM BIỆT công việc bận rộn. CÓ THỜI GIAN tập trung sáng tạo nội dung.

Brush Stroke Element
Yellow Highlight Marker
Brush Stroke Element

THU HÚT người theo dõi bạn và biến họ thành

khách hàng trung thành.

Brush Stroke Element
Brush Stroke Element

BÁN VÀ GIỚI THIỆU SPDV đến đúng nhóm

khách hàng tiềm năng.

Yellow Highlight Marker
Brush Stroke Element
Brush Stroke Element

Bạn có thực sự muốn


biến đổi hành trình TIẾP THỊ nội dung

của mình?


Kéo xuống bên dưới để bắt tay vào con đường làm chủ việc kiếm tiền, kinh doanh, tiếp từ nội dung.

Kết quả mơ ước của bạn đang chờ đợi.

BÁN CHUYÊN MÔN

BỀN VỮNG

Brush Stroke Element
Brush Stroke Element

bằng nội dung của bạn

KHÔNG ĐÚNG CÁCH thì Cày như “Trâu, Chó".

LÀM ĐÚNG CÁCH thì Nhiều bao nhiêu cũng không thấy khó.

business content

BootCamp

KHÁC BIỆT & KHẮC NGHIỆT

KỸ THUẬT & KỶ LUẬT

Hệ thống

Xây dựng hệ thống

nội dung giúp thu hút audience và khách hàng đều đặn

KỸ THUẬT

Chọn đúng định dạng và mục tiêu khi

tạo nội dung

NẮM BẮT TÂM LÝ

Thấu hiểu insight và đọc vị tâm lý khách hàng để tạo ra các nội dung thuyết phục

Kỷ lUẬT

Thực hành và phá vỡ giới hạn về kỷ luật và động lực

CHIẾN LƯỢC

Phát triển tư duy chiến lược để tự thiết kế ma trận content cho riêng mình

tối ưu

Kiếm được tiền từ chính nội dung bạn sáng tạo mỗi ngày

Brush Stroke Element

BUSINESS CONTENT

BOOTCAMP

Brush Stroke Element

được thiết kế đặc biệt cho

EXPERT

Chuyên gia đã có tối thiểu

3 năm kinh nghiệm và muốn xây dựng thương hiệu, sự uy tín cá nhân thông qua việc

làm nội dung


muốn xây dựng

thương hiệu

SOLOPRENEUR


không có nền tảng Marketing

Người kinh doanh độc lập nhưng không có nền tảng marketing hoặc tiếp thị nhưng chưa hiệu quả, lượng khách hàng

tiếp cận bấp bênh

SOLO EXPERT

Các chuyên gia muốn

kinh doanh chuyên môn nhưng chưa biết bắt đầu

làm nội dung để thu hút

và tạo ra sự chuyển đổi

như thế nào


muốn bắt đầu

Kinh doanh

Chiến lược học tập

và “ăn" hành


Brush Stroke Element
Brush Stroke Element

Chặng 1.

Kick-off

road process
Destination Flag Marker Vector Icon Illustration
  • Kỹ thuật viết, sáng tạo nội dung tinh gọn hiệu quả
  • Thực hành sử dụng AI để hỗ trợ lập kế hoạch và tạo ra các nội dung hấp dẫn
Destination Flag Marker Vector Icon Illustration
Brush Stroke Element

Chặng 2.

Idea & Insight

  • Một hướng dẫn đầy đủ nhất về tìm kiếm insight và tổng hợp thông tin khách hàng
  • Chọn ra một ý tưởng sản phẩm khả thi
Brush Stroke Element

Chặng 3.

Content Strategy & Attention

  • Chiến lược nội dung theo hành trình Know - Like - Trust
  • Thực hành thiết kế ma trận nội dung cho riêng mình
  • Nắm bắt tâm lý học hành vi trong tiếp thị để tạo ra những nội dung thu hút
Destination Flag Marker Vector Icon Illustration
Brush Stroke Element

Chặng 4.

Validation & Go-to-market


  • Thực hiện chiến dịch tiếp thị nội dung để ra mắt sản phẩm
  • Chuyển đổi audience thành khách hàng
Destination Flag Marker Vector Icon Illustration
Destination Flag Marker Vector Icon Illustration
Brush Stroke Element

Chặng 5.

Reflection


  • Ghi nhận phản hổi và rút kinh nghiệm trong nhóm lớn
  • Chiêm nghiệm 1:1 với mentors và rút kinh nghiệm cho chiến dịch tiếp theo
Hand Drawn Sketch of Crown

Ai “hành" bạn?

Line crown
Brush Stroke Element

Jayden Nguyễn

Jayden Nguyễn, người đã từng vật vã làm video và

tự xây dựng kênh nội dung trong gần 10 năm. Bắt đầu từ việc làm cho vui, tới đi làm cho người khác và sau đó là

tự xây dựng sự nghiệp của riêng mình bằng nội dung.

Brush Stroke Element

Linh Phan

Linh Phan, tác giả sách và cây viết chuyên nghiệp

với 15 năm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh.

Người khám phá và mang những khái niệm về freelance writing, freelance business và solopreneur tại Việt Nam.

Brush Stroke Element

Jayden Nguyễn

2016

  • Bắt đầu học và tìm hiểu về Youtube khi đang là du học sinh tại Helsinki, Phần Lan
Brush Stroke Element

Linh Phan

  • Xây dựng kênh nội dung chia sẻ về tiếp thị nội dung khi đang sống và làm việc tại Nauy

2019

  • Editor/Storyteller cho kênh Youtube nổi tiếng The Futur (2,3 triệu subscribers) tại Hollywood, Los Angeles
  • Làm việc trực tiếp cùng Chris Do - Founder của The Futur, một người có tầm ảnh hưởng lớn trong giới sáng tạo
  • Làm việc trực tiếp với Matthew Encina - Creative Director cho các quảng cáo của Xbox, Sony, Microsoft, Cold Play...
  • Bắt đầu hành trình Solopreneur và tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua nội dung
  • Trở thành tác giả sách best seller với 18 tháng liên tiếp cuốn sách “Con đường trở thành Freelance Writer" lọt vào Top 5 sách Kỹ năng bán chạy nhất trên Tiki
  • Thu nhập từ chuyên môn thông qua tiếp thị nội dung và chỉ có nội dung là 800M (2019)

2022

  • Xây dựng kênh Youtube chia sẻ các bài học về việc làm nội dung, tiếp thị bằng nội dung. Đây là kênh Youtube chuyên nghiệp và có nhiều nội dung giá trị, chuyên sâu nhất về chủ đề này, với hơn 23,2K subscriber
  • 30K followers trên Facebook
  • 30K followers trên Substack (bản tin tiếng Việt có nhiều người đọc trả phí nhất Việt Nam)
  • 60K thành viên trong các cộng đồng về viết, làm việc tự do, kinh doanh độc lập

2023

  • 1,2B doanh thu từ các sản phẩm chuyên môn, chỉ bằng việc sáng tạo và tiếp thị bằng nội dung
  • 8,5B doanh thu từ các sản phẩm chuyên môn, chỉ bằng việc sáng tạo và tiếp thị bằng nội dung

Muốn được ăn hành thì chần nước sôi chứ đừng chần chừ!

Chi phí đầu tư cho chương trình không dưới $999,

hãy cân nhắc trước khi đăng ký.

Chương trình giới hạn số lượng người tham gia

và có phỏng vấn chọn lọc đầu vào để đảm bảo kết quả tốt nhất.

“Hành” xong mà không thấy đủ “hăng”?

Red Grunge Stamp

Hoàn tiền 100%

Brush Stroke Element

Hoàn tiền 100%

Nếu như sau chương trình này bạn cảm thấy chưa đủ tự tin, hăng hái để áp dụng được hay không hài lòng vì kết quả không đạt như mục tiêu ban đầu.

Đừng đăng ký nếu nghĩ tới làm

nội dung bạn vẫn cảm thấy “ngại".


Tiếp thị bằng nội dung đúng cách chỉ có thành, không có bại.

Vẫn còn băn khoăn?

Cho bạn “xem ké” mô hình

Content Profit nhé!

dotted curve arrow line
Circled Chalk Number 4
Brush Stroke Element

Mục tiêu 3

Destination Flag Marker Vector Icon Illustration
Destination Flag Marker Vector Icon Illustration
Destination Flag Marker Vector Icon Illustration
Circled Chalk Number 1
Rocket Launch Illustration

Chặng 4

REFLECTION

PROVE IDEA & CONTENT

Brush Stroke Element

Mục tiêu 2

CONTENT TO CONVERSION

Chặng 1

INSIGHTS & IDEA

Hand Drawn Circle Arrows
Brush Stroke Element

Mục tiêu 1

MVP LAUNCH

Chặng 3

VALIDATION


Circled Chalk Number 3
Circled Chalk Number 2

Chặng 2

CONTENT STRATEGY

& ATTENTION

Chặng

Hoạt động

Mục tiêu

Thời gian

Insights & Idea

Live Training

Nắm được kỹ thuật viết cơ bảntận dụng AI để tạo nội dung hấp dẫn hơn

1 tuần

Self-learn

Live Q&A

Group Mastermind

Xác định Ngách rõ ràng

Hỗ trợ để tìm kiếm và tổng hợp Insights khách hàng tiềm năng

Chọn ra 01 sản phẩm nhỏ đủ tiềm năng và khả thi để tiếp thị

2 tuần

Content Strategy

Self-learn

1:1 Mentoring

Live Training

Tự xây dựng được Chiến lược nội dung để tiếp thị sản phẩm theo framework Know-Like-Trust

Chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng bằng lead magnet

1 tuần

Validation & Go-to-market

Product Launch

Live Q&A

Triển khai các hoạt động Pre-launch & chính thức ra mắt sản phẩm dựa trên chiến lược đã xây dựng

Tiếp cận được khách hàng mục tiêu, tạo nhận thứcbán sản phẩm

2 tuần

Reflection

Group Reflection

1:1 Reflection

Tổng kết, chiêm nghiệm về quy trình, nội dung, hiệu quả với nhóm lớn và với riêng 02 mentor

2 tuần

Brush Stroke Element

thành quả

của học viên đời đầu

Trước khi học

- Mình Sợ bán hàng

- Chuyển ngách mới được 6 tháng, có ​nhiều người quan tâm gặp 1:1 nhưng ​vẫn chưa launch được sản phẩm, chưa ​mở bán được gì

- Lên nội dung đều đặn nhưng tương ​tác vẫn chỉ nhàng nhàng, followers hầu ​như không tăng trong suốt nhiều tháng

- Bắt đầu có dấu hiệu hoang mang về ​sự nghiệp làm solo phía trước

Sau chương trình

- Vượt qua nỗi sợ bán hàng. Sản phẩm ​đầu tiên mở bán có doah thu vượt dự ​kiến (15%).

- Đã những bài viral trên trang cá nhân, ​cao điểm có tới 100 lượt share. Số ​lượng followers đã tăng gần gấp 3 chỉ ​trong vòng 1 tháng.

sẵn sàng cho những chiến dịch tiếp ​theo (điều mình không ngờ lại đến sớm ​như vậy).

- Mình đã nắm bắt được những kỹ năng ​cốt lõi nhất và các đường đi nước bước ​để có thể tự tin cho bất kỳ chiến dịch ​bán hàng nào trong thời gian tới. Học 1 ​mà được 10 chính là đây

Trước khi học

Khi tham gia Business Content ​Bootcamp, chị đang ở giai đoạn ​lúng túng, có ý tưởng nhưng không ​biết bắt đầu từ đâu. Viết content ​lúc đó với chị vẫn còn là một khái ​niệm mơ hồ, và chị hoàn toàn ​không biết làm thế nào để triển ​khai ý tưởng của mình

Sau chương trình

Khi bắt đầu tham gia khóa học, FB chị ​có khoảng 400 friends, bây giờ có 2.5k ​followers.

Chị đã hiểu quy trình Know-Like-Trust, ​biết tìm ý tưởng cho chuỗi bài viết theo ​từ khóa Harmonies Communication ​trong giai đoạn ra mắt MVP.

Hành trình viết và thực hành liên tục đã ​giúp chị cùng bạn học ra mắt sản phẩm ​Coffee Talk đúng thời hạn. Không chỉ ​hiểu rõ quy trình launch sản phẩm, chị ​còn học cách chuẩn bị kỹ lưỡng từng ​bước để chủ động và đạt kết quả tốt ​hơn cho những lần sau.


Chị cảm thấy mình luôn được cập nhật ​và phát triển, và tuổi tác không còn là ​rào cản nữa.