Đây là bạn
đang lơ lửng, lạc lối giữa “vũ trụ” nội dung
Mệt mỏi!
Tại sao tôi không thể đăng nội dung đều đặn như bao người...
Tôi có đang lãng phí thời gian và nguồn lực vào nội dung?
Hoang mang!
Chẳng biết bắt đầu từ đâu hay làm gì tiếp theo...
Thất vọng!
Cày như “trâu" mà không đúng khách... tiếp cận sai người...
Tôi phải làm gì?
Có phải bạn từng nghĩ?
Chỉ cần đăng bài thường xuyên
là sẽ có khách hàng?
và nghĩ
Xuất hiện càng nhiều trên các
nền tảng càng tốt?
hoặc nghĩ
Nội dung gây shock, “đu” trend mới là cách để thành công?
thậm chí là nghĩ
Làm nội dung thành công đồng nghĩa với việc phải tạo ra nhiều nội dung hơn.
Dừng lại.
NGHĨ ĐỦ RỒI.
Bế Tắc
Kiệt Sức
Không Hiệu Quả
Nơi đề cao
Kỹ Thuật & Kỷ Luật
Khi Sáng Tạo Và Tiếp Thị Nội Dung
Trang bị đủ
kỹ năng
Vừa phát triển chuyên môn, vừa chia sẻ chuyên môn và tạo ra giá trị cho đúng đối tượng tiềm năng thông qua nội dung.
Thiết lập kỷ luật
sự bền bỉ
Có định hướng và biết cách lập kế hoạch để duy trì đăng bài đều đặn, có sự nhất quán, bền bỉ, kỷ luật cao.
Phát triển
tư duy chiến lược
Rèn luyện kỹ năng đặt
tầm nhìn, học cách thấu hiểu khách hàng để lên
kế hoạch dài hạn và
tăng cường động lực.
Tạo nội dung
giá trị
Phá bỏ nỗi sợ “nội dung không đủ giá trị". Tạo ra những nội dung giá trị,
thuyết phục và bán
được hàng.
Xây dựng ngân hàng ý tưởng không giới hạn,
biết chọn lọc những ý tưởng tuyệt vời phù hợp nhất.
Chấm dứt tình trạng
bí ý tưởng
TẠM BIỆT công việc bận rộn. CÓ THỜI GIAN tập trung sáng tạo nội dung.
THU HÚT người theo dõi bạn và biến họ thành
khách hàng trung thành.
BÁN VÀ GIỚI THIỆU SPDV đến đúng nhóm
khách hàng tiềm năng.
Kéo xuống bên dưới để bắt tay vào con đường làm chủ việc kiếm tiền, kinh doanh, tiếp từ nội dung.
Kết quả mơ ước của bạn đang chờ đợi.
KHÔNG ĐÚNG CÁCH thì Cày như “Trâu, Chó".
LÀM ĐÚNG CÁCH thì Nhiều bao nhiêu cũng không thấy khó.
Hệ thống
Xây dựng hệ thống
nội dung giúp thu hút audience và khách hàng đều đặn
KỸ THUẬT
Chọn đúng định dạng và mục tiêu khi
tạo nội dung
NẮM BẮT TÂM LÝ
Thấu hiểu insight và đọc vị tâm lý khách hàng để tạo ra các nội dung thuyết phục
Kỷ lUẬT
Thực hành và phá vỡ giới hạn về kỷ luật và động lực
CHIẾN LƯỢC
Phát triển tư duy chiến lược để tự thiết kế ma trận content cho riêng mình
tối ưu
Kiếm được tiền từ chính nội dung bạn sáng tạo mỗi ngày
EXPERT
Chuyên gia đã có tối thiểu
3 năm kinh nghiệm và muốn xây dựng thương hiệu, sự uy tín cá nhân thông qua việc
làm nội dung
muốn xây dựng
thương hiệu
SOLOPRENEUR
không có nền tảng Marketing
Người kinh doanh độc lập nhưng không có nền tảng marketing hoặc tiếp thị nhưng chưa hiệu quả, lượng khách hàng
tiếp cận bấp bênh
SOLO EXPERT
Các chuyên gia muốn
kinh doanh chuyên môn nhưng chưa biết bắt đầu
làm nội dung để thu hút
và tạo ra sự chuyển đổi
như thế nào
muốn bắt đầu
Kinh doanh
Chặng 1.
Kick-off
Chặng 2.
Idea & Insight
Chặng 3.
Content Strategy & Attention
Chặng 4.
Validation & Go-to-market
Chặng 5.
Reflection
Jayden Nguyễn
Jayden Nguyễn, người đã từng vật vã làm video và
tự xây dựng kênh nội dung trong gần 10 năm. Bắt đầu từ việc làm cho vui, tới đi làm cho người khác và sau đó là
tự xây dựng sự nghiệp của riêng mình bằng nội dung.
Linh Phan
Linh Phan, tác giả sách và cây viết chuyên nghiệp
với 15 năm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh.
Người khám phá và mang những khái niệm về freelance writing, freelance business và solopreneur tại Việt Nam.
Jayden Nguyễn
2016
Linh Phan
2019
2022
2023
“Hành” xong mà không thấy đủ “hăng”?
Nếu như sau chương trình này bạn cảm thấy chưa đủ tự tin, hăng hái để áp dụng được hay không hài lòng vì kết quả không đạt như mục tiêu ban đầu.
Đừng đăng ký nếu nghĩ tới làm
nội dung bạn vẫn cảm thấy “ngại".
Tiếp thị bằng nội dung đúng cách chỉ có thành, không có bại.
Vẫn còn băn khoăn?
Chặng | Hoạt động | Mục tiêu | Thời gian |
Insights & Idea | Live Training | Nắm được kỹ thuật viết cơ bản và tận dụng AI để tạo nội dung hấp dẫn hơn | 1 tuần |
Self-learn Live Q&A Group Mastermind | Xác định Ngách rõ ràng Hỗ trợ để tìm kiếm và tổng hợp Insights khách hàng tiềm năng Chọn ra 01 sản phẩm nhỏ đủ tiềm năng và khả thi để tiếp thị | 2 tuần | |
Content Strategy | Self-learn 1:1 Mentoring Live Training | Tự xây dựng được Chiến lược nội dung để tiếp thị sản phẩm theo framework Know-Like-Trust Chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng bằng lead magnet | 1 tuần |
Validation & Go-to-market | Product Launch Live Q&A | Triển khai các hoạt động Pre-launch & chính thức ra mắt sản phẩm dựa trên chiến lược đã xây dựng Tiếp cận được khách hàng mục tiêu, tạo nhận thức và bán sản phẩm | 2 tuần |
Reflection | Group Reflection 1:1 Reflection | Tổng kết, chiêm nghiệm về quy trình, nội dung, hiệu quả với nhóm lớn và với riêng 02 mentor | 2 tuần |
Trước khi học
- Mình Sợ bán hàng
- Chuyển ngách mới được 6 tháng, có nhiều người quan tâm gặp 1:1 nhưng vẫn chưa launch được sản phẩm, chưa mở bán được gì
- Lên nội dung đều đặn nhưng tương tác vẫn chỉ nhàng nhàng, followers hầu như không tăng trong suốt nhiều tháng
- Bắt đầu có dấu hiệu hoang mang về sự nghiệp làm solo phía trước
Sau chương trình
- Vượt qua nỗi sợ bán hàng. Sản phẩm đầu tiên mở bán có doah thu vượt dự kiến (15%).
- Đã những bài viral trên trang cá nhân, cao điểm có tới 100 lượt share. Số lượng followers đã tăng gần gấp 3 chỉ trong vòng 1 tháng.
sẵn sàng cho những chiến dịch tiếp theo (điều mình không ngờ lại đến sớm như vậy).
- Mình đã nắm bắt được những kỹ năng cốt lõi nhất và các đường đi nước bước để có thể tự tin cho bất kỳ chiến dịch bán hàng nào trong thời gian tới. Học 1 mà được 10 chính là đây
Trước khi học
Khi tham gia Business Content Bootcamp, chị đang ở giai đoạn lúng túng, có ý tưởng nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Viết content lúc đó với chị vẫn còn là một khái niệm mơ hồ, và chị hoàn toàn không biết làm thế nào để triển khai ý tưởng của mình
Sau chương trình
Khi bắt đầu tham gia khóa học, FB chị có khoảng 400 friends, bây giờ có 2.5k followers.
Chị đã hiểu quy trình Know-Like-Trust, biết tìm ý tưởng cho chuỗi bài viết theo từ khóa Harmonies Communication trong giai đoạn ra mắt MVP.
Hành trình viết và thực hành liên tục đã giúp chị cùng bạn học ra mắt sản phẩm Coffee Talk đúng thời hạn. Không chỉ hiểu rõ quy trình launch sản phẩm, chị còn học cách chuẩn bị kỹ lưỡng từng bước để chủ động và đạt kết quả tốt hơn cho những lần sau.
Chị cảm thấy mình luôn được cập nhật và phát triển, và tuổi tác không còn là rào cản nữa.